Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Tải game Khát Vọng sân cỏ, Game Khát vọng sân cỏ cho Android

Có gì HOT : Tải game Khát Vọng sân cỏ, Game Khát vọng sân cỏ cho Android

Tải game Khát Vọng Sân Cỏ về điện thoại để trải nghiệm game quản lý bóng đá mobile đầu tiên tại Việt Nam.

Khi chơi game Khát vọng sân cỏ, người chơi sẽ hóa thân vào một nhà quản lý, nói đúng hơn là chủ tịch một đội bóng kiêm huấn luyện viên, kiêm giám đốc kỹ thuật, kiêm các vụ chuyển nhượng, đào tạo trẻ của đội bóng...Game thủ sẽ đạo tạo ra các cầu thủ, huấn luyện nâng chỉ số cho họ và đưa đội bóng tham gia các giải đấu danh giá hàng đầu châu lục. Với Khát vọng sân cỏ, niềm mơ ước trở thành HLV của các bạn sẽ thành hiện thực.

Bạn sẽ là HLV tài ba trong game Khát vọng sân cỏ

Tương tự như các game nhập vai khác, Khát Vọng Sân cỏ cho người chơi có thể mua các vật phẩm trang bị cho cầu thủ của mình để tăng cao các chỉ số như tiền đạo thì mua vật phẩm tăng chỉ số dứt điểm, sút xa, tăng tốc, tốc độ...Và điều hiển nhiên là các vật phẩm đó có thể nâng cấp lên cấp cao hơn.

  Khát vọng sân cỏ nơi khẳng định của game thủ

Các cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ xuất hiện trong Khát vọng sân cỏ


Chỉ cần tải game khát vọng sân cỏ về điện thoại của bạn là bạn có thể quản lý, làm thầy của rất nhiều cầu thủ ngôi sao hàng đầu thế giới như: Messi, Ronaldo, Torres, Hazard, Falcao, Ibrahimovic...Chỉ cần nghỉ đến đó thôi là admin đã muốn tải ngay về chơi rồi. Trong chợ của Khát vọng sân cỏ các bạn tha hồ sắm trang bị cho cầu thủ của mình như: giày đinh, găng tay, băng đầu gối, băng chân...và tất cả với mục đích tăng chỉ số cho cầu thủ.



 Điểm độc đáo nữa của game khát vọng sân cỏ có được mà không một game quản lý bóng đá nào có đó là các tuyệt chiêu chỉ trong game kiếm hiệp như: Lăng Ba Vi Bộ, Như Lai Ấn, Phi Thiên...Nghe đến lăng ba vi bộ đã tưởng tượng ra màn tăng tốc của cầu thủ kinh khủng ra sao rồi. Tính năng không thể thiếu trong các game quản lý bóng đá đó là thị trường chuyển nhượng. Trong Khát vọng sân cỏ các bạn có thể dễ dàng mua bán, mượn cầu thủ, cho cầu thủ đi du đấu nước ngoài để nâng cao chuyên môn. Đào tạo ra các cầu thủ ngôi sao thì bạn sẽ rất giàu đó. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác như: kết bạn, kết nối liên đoàn, cộng đồng mạng xã hội...mà Khát vọng sân có mang đến cho bạn. Nào cùng tải game khát vọng sân cỏ cho android bằng link dưới:

Chúc các bạn tải game khát vọng sân cỏ thành công!

 

Tìm trên google

  • tai game khat vong san co
  • tai khat vong san co mien phi
  • game khat vong san co cho dien thoai

Bài viết liên quan có thể bạn thích : GAMENGON.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thể Loại Game Ngon Cho Mobile :

Top Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất :